เรื่องย่อ
หนุ่มม.4 หัวดีเป็นที่ที่นับหน้าถือตา กำลังหัวเสียเมื่อถูกแย่งตำแหน่งประธานนักเรียนไปโดย Wakana Ui สาวสวยผู้เพียบพร้อมทั้งรูปสมบัติ ปัญญา และ ความเป็นผู้นำแก่กล้า ซ้ำร้ายนโยบาย “เสรีทางความรัก” ของเธอยังทำให้ Hayato ปวดประสาทจนต้องมาสมัครเป็นรองประธานเพื่อไม่ให้ Ui ออกนอกลู่นอกทาง ทว่าความเวียนเศียรก็ยังไม่สิ้นซาก เมื่อ Ui คนนั้นกลับมาปรากฏตัวที่บ้านในฐานะ “เจ้าสาว” ของ Hayat
การ์ตูนซับไทย, พากย์ไทย,เรื่อง Okusama ga Seito Kaichou! ภรรยาของผมเป็นประธานนักเรียน ตอนที่ 0 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30, ซับไทย พากย์ไทย, ดูอนิเมะออนไลน์ ดาวน์โหลดผ่าน, Google Drive, Docs, Mthai, Dailymotion, Mega, One2Up

Okusama ga Seito Kaichou! ภรรยาของผมเป็นประธานนักเรียน ตอนที่ 1

Okusama ga Seito Kaichou! ภรรยาของผมเป็นประธานนักเรียน ตอนที่ 2

Okusama ga Seito Kaichou! ภรรยาของผมเป็นประธานนักเรียน ตอนที่ 3

Okusama ga Seito Kaichou! ภรรยาของผมเป็นประธานนักเรียน ตอนที่ 4

Okusama ga Seito Kaichou! ภรรยาของผมเป็นประธานนักเรียน ตอนที่ 5

Okusama ga Seito Kaichou! ภรรยาของผมเป็นประธานนักเรียน ตอนที่ 6

Okusama ga Seito Kaichou! ภรรยาของผมเป็นประธานนักเรียน ตอนที่ 7

Okusama ga Seito Kaichou! ภรรยาของผมเป็นประธานนักเรียน ตอนที่ 8

Okusama ga Seito Kaichou! ภรรยาของผมเป็นประธานนักเรียน ตอนที่ 9 / สำรองแบบโหลด

Okusama ga Seito Kaichou! ภรรยาของผมเป็นประธานนักเรียน ตอนที่ 10

Okusama ga Seito Kaichou! ภรรยาของผมเป็นประธานนักเรียน ตอนที่ 11

Okusama ga Seito Kaichou! ภรรยาของผมเป็นประธานนักเรียน ตอนที่ 12 จบ
 
Top