เรื่องย่อ
เรื่องราวของ อาซาฮิ คุโรมิเนะ ชายที่ขึ้นชื่อว่าโกหกไม่เป็น เขาได้พบความลับของเพื่อนหญิงในห้อง โยโกะ ชิรากามิ ที่เธอเป็นแวมไพร์ แล้วอาซาฮิจะสามารถรักษาความลับของเธอได้หรือไม่ ?
การ์ตูนซับไทย, พากย์ไทย,เรื่อง Jitsu wa Watashi wa จุ๊จุ๊ จะบอกว่าฉัน คือ ตอนที่ 0 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30, ซับไทย พากย์ไทย, ดูอนิเมะออนไลน์ ดาวน์โหลดผ่าน, Google Drive, Docs, Mthai, Dailymotion, Mega, One2Up


Jitsu wa Watashi wa จุ๊จุ๊ จะบอกว่าฉัน คือ ตอนที่ 1

Jitsu wa Watashi wa จุ๊จุ๊ จะบอกว่าฉัน คือ ตอนที่ 2

Jitsu wa Watashi wa จุ๊จุ๊ จะบอกว่าฉัน คือ ตอนที่ 3

Jitsu wa Watashi wa จุ๊จุ๊ จะบอกว่าฉัน คือ ตอนที่ 4

Jitsu wa Watashi wa จุ๊จุ๊ จะบอกว่าฉัน คือ ตอนที่ 5

Jitsu wa Watashi wa จุ๊จุ๊ จะบอกว่าฉัน คือ ตอนที่ 6

Jitsu wa Watashi wa จุ๊จุ๊ จะบอกว่าฉัน คือ ตอนที่ 7

Jitsu wa Watashi wa จุ๊จุ๊ จะบอกว่าฉัน คือ ตอนที่ 8 / สำรองแบบโหลด

Jitsu wa Watashi wa จุ๊จุ๊ จะบอกว่าฉัน คือ ตอนที่ 9 / สำรองแบบโหลด

Jitsu wa Watashi wa จุ๊จุ๊ จะบอกว่าฉัน คือ ตอนที่ 10

Jitsu wa Watashi wa จุ๊จุ๊ จะบอกว่าฉัน คือ ตอนที่ 11

Jitsu wa Watashi wa จุ๊จุ๊ จะบอกว่าฉัน คือ ตอนที่ 12

Jitsu wa Watashi wa จุ๊จุ๊ จะบอกว่าฉัน คือ ตอนที่ 13 จบ


 
Top